Khuyến mãi Khuyến mãi

WWDC 2023, nơi Apple bắt đầu kỷ nguyên mới

haravan
Th 7 03/06/2023

Apple đã quảng cáo rầm rộ cho hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2023 vào thứ hai tuần tới, ngày 5.6, bằng các chiến dịch mới trên mạng xã hội.

WWDC 2023, nơi Apple bắt đầu kỷ nguyên mới
Chỉ còn vài ngày nữa là Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC của Apple sẽ diễn ra. Công ty đang đẩy mạnh quảng cáo về sự kiện này như một "bước ngoặt" quan trọng. Ảnh: 9to5mac

Công ty công nghệ hàng đầu đã tạo thêm một danh sách phát Apple Music để quảng bá sự kiện và giữ chân người dùng tương tác với nó cho đến khi bài phát biểu quan trọng được đưa ra.

Hơn thế nữa, Apple đã nói rằng “một kỷ nguyên mới sẽ bắt đầu” vào WWDC năm nay, 9to5mac đưa tin.

Danh sách phát WWDC 2023 chính thức trên Apple Music

Danh sách phát “WWDC23 Power Up” hiện có sẵn cho người đăng ký Apple Music bao gồm 25 bài hát. Trong số đó có "Flowers" của Miley Cyrus, "Dance the Night" của Dua Lipa, "Eyes Closed" của Ed Sheeran và "Summer Baby" của Jonas Brothers. Apple cho biết danh sách phát giúp các nhà phát triển khởi động WWDC và mùa hè “với những nghệ sĩ lớn nhất của năm nay”.

Danh sách phát đã được tiết lộ thông qua một tweet chính thức từ Apple để quảng cáo cho bài phát biểu quan trọng vào ngày 5.6 tới.

Những người thích dòng tweet này sẽ nhận được lời nhắc xem sự kiện trực tuyến khi nó diễn ra, cũng như một dòng tweet cảm ơn có liên kết đến danh sách phát Apple Music.

Hình ảnh được cho là kính thực tế ảo Reality Pro của nhà táo. Ảnh: 9to5mac
Hình ảnh được cho là kính thực tế ảo Reality Pro của nhà táo. Ảnh: 9to5mac

Kỷ nguyên mới

Bên cạnh danh sách phát nhạc mới, Apple cũng nhắc tới WWDC 2023 như nơi một “kỷ nguyên mới bắt đầu”. Đầu tuần này, công ty đã cập nhật trang web của hội nghị WWDC, thêm khẩu hiệu “lập trình thế giới mới” cho trang web.

Trong một tweet khác, gã khổng lồ công nghệ Mỹ cũng đề cập đến việc “đếm ngược đến ngày trọng đại”.

Đây có thể là những tham chiếu đến việc ra mắt kính thực tế hỗn hợp của Apple, hay Apple Reality Pro, sản phẩm được đồn đại sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC năm nay.

Kính thực tế ảo Reality Pro đầu tiên của Apple dự kiến sẽ là một sản phẩm siêu cao cấp có giá khoảng 3.000 USD.

Nó sẽ có các thông số kỹ thuật hàng đầu, bao gồm “cấu hình ba màn hình sáng tạo” với hai tấm nền 4K Micro-LED. Reality Pro sẽ cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ AR và VR, một tính năng sẽ không thể thiếu trong phần mềm xrOS.

Theo nhiều nguồn tin, Apple sẽ tổ chức một số hội thảo để các nhà phát triển mở rộng hiểu biết về xrOS. Điều này bao gồm các chủ đề như tạo ứng dụng cho kính, chiến lược chuyển ứng dụng từ iOS sang hệ điều hành mới, nguyên tắc thiết kế để có trải nghiệm thực tế ảo hấp dẫn.

Nguồn: laodong.vn

Thu gọn